Allir flokkar

fyrirtæki Fréttir

Þú ert hér : Heim>Fréttir>fyrirtæki Fréttir

11 nýjar vörur frá YUHUAN CNC Group stóðust nýju vöruna í héraðinu (ný tækni) Úttekt, staðfesting og mat á niðurstöðum

Tími: 2023-12-25 Skoðað: 16

Frá 28. til 29. nóvember, 2023, stóðust 11 nýjar vörur frá YUHUAN Group með góðum árangri héraðsmati fyrir nýja vöru (ný tækni) og árangursmat.

Þær 11 nýju vörur sem voru auðkenndar og samþykktar, 7 voru auðkenndar með alþjóðlega háþróaðri heildartækni og 2 af vörunum voru með ákveðna einstaka tækni sem var á alþjóðlega leiðandi stigi; 4 voru metnir með heildartækni sem var á leiðandi stigi innanlands.

Meðal 11 nýrra vara sem voru auðkenndar, samþykktar og metnar voru 7 í samstarfi við YUHUAN CNC Machine Tool Co., Ltd. og Hunan University, 1 hver var í samstarfi við Hunan YUHAUAN Intelligent Equipment Co., Ltd., Hunan University og Foshan University. of Science and Technology, og Hunan Yuhuan Precision Co., Ltd. Manufacturing Co., Ltd. vinnur 2 sinnum með Hunan háskólanum. Allar 11 nýju vörurnar stóðust með góðum árangri nýju vöruna (nýja tækni) auðkenningu, viðurkenningu og niðurstöðumati sem skipulagt var og hýst af Hunan Machinery Industry Association.

Sérfræðingarnir sem taka þátt í nýju tækninni og matsfundinum um staðfestingu nýrra vara eru allir þekktir sérfræðingar í greininni. Sérfræðinefndin fór yfir viðeigandi efni, hlustaði á skýrslur, skoðaði framleiðslustaði og búnað, horfði á myndbönd af raunverulegum vöruumsóknum og framkvæmdi fyrirspurnir og umræður til að leggja mat á nýsköpun, framfarir, þroska, hugverkaréttindi, efnahagslegan og félagslegan ávinning vörutækninnar. Tæknistig nýju vörunnar var ítarlega og hlutlægt metið út frá níu þáttum, þar á meðal markaðsbeitingu, tæknilegri áhættu, markaðsáhættu og stefnuáhættu, og verðmætar ábendingar og skoðanir voru settar fram.

1

2

3

"YHMGK1720 nákvæmni CNC fjölnota sívalur kvörn", "YHDM580H nákvæmni CNC lóðrétt tvíhliða kvörn", "YH2M84120 háhraða tvíhliða nákvæmniskvörn", "YH2MG8182 lóðrétt háhraða kvörn" þróað í sameiningu af Yuhuan CNC Machine Tool Co., Ltd. og Hunan University. Heildartækni fjögurra nýju vara, þar á meðal „Nákvæmnisslípun og Polishing Machine" hefur náð alþjóðlegu háþróaða stigi. Þar á meðal er "YHMGK1720 Precision CNC Multi-Function Cylindrical Grinder" með tvíslípandi höfuð sem skiptir fjölvinnslu samsettum mala tækni fyrir kísilkarbíð hleifar sem er í leiðandi alþjóðlegum vettvangi; Heildartæknin af "YHM7445 lóðrétt einhliða kvörn" hefur náð leiðandi stigi innanlands meðal svipaðs búnaðar í heild tækni "YH2M45230 kælir kvörn" og "YH08WMB240 gler brún mala framleiðslu línu" hefur náð innlendum leiðandi stigi.

567Sem leiðandi fyrirtæki í vélaiðnaði Hunan notar Yuhuan CNC tækninýjungar sem leið til að fylgja þróunarleiðinni „sérhæfingu, sérhæfingu og nýsköpun“, halda áfram að auka samkeppnisforskot Hunan vélaiðnaðarins heima og erlendis, og mæta betur þörfum umsóknarmarkaðarins. Eftir að ofangreindar vörur eru settar á markað munu þær auka enn frekar samkeppnishæfni fyrirtækisins á sviði neytenda rafeindatækni, bílavarahluta, nýrra efna og annarrar greindar framleiðslu og nýrra orkusviða.4